So sánh sản phẩm

LỢI ÍCH CỦA KHĂN MẶT CHO LÀN DA KHỎE MẠNH

LỢI ÍCH CỦA KHĂN MẶT CHO LÀN DA KHỎE MẠNH

LỢI ÍCH CỦA KHĂN MẶT CHO LÀN DA KHỎE MẠNH

LỢI ÍCH CỦA KHĂN MẶT CHO LÀN DA KHỎE MẠNH

Khăn mặt là một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình, là vật tiếp xúc trực tiếp với da mặt bạn hàng ngày nhưng ít ai biết được lợi ích của khăn mặt nếu sử dụng đúng cách sẽ làm cho bạn có một làn da khỏe mạnh, chúng giúp làm sạch da mặt, lấy đi bụi, bẩn, và các lớp trang điểm; do đó việc sử dụng khăn đúng cách là rất cần thiết để bảo vệ cho bạn có một làn da khỏe mạnh.


Mục đích sử dụng của khăn mặt
Mục đích khăn mặt là để đảm bảo bạn có được sự chăm sóc tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Chúng giúp lau khô mặt và làm sạch nước, sữa rửa mặt, dầu dưỡng da và cặn trang điểm và thức ăn thừa. Ngoài ra việc sử dụng khăn mặt ấm vào buổi sáng và trước khi đi ngủ sẽ giúp lưu thông khí huyết, giãn nở lỗ chân lông phòng chống các các loại bệnh ngoài da…

công dụng của khăn lau mặt

Cách lựa chọn khăn mặt
Khăn mặt phải Bông, mềm và có khả năng thấm hút tốt vào mùa hè nên lựa chọn những loại khăn mỏng, nhẹ dễ dàng làm sạch, trong khi đó vào mua đông nên dùng những khăn dầy dặn hơn sẽ tạo cảm giác ấm áp hơn. Kích thước thường dùng là 34x34 hoặc 34x60
so sánh kích thước của khăn mặt

Khăn mặt có thể dệt từ nhiều loại sợi khác nhau, Tùy thuộc vào làn da của bạn để lựa chọn những loại khăn phù hợp nhất. Trên thị trường hiện nay thường sử dụng những loại sợi sau để dệt khăn:
  • 100% cotton tự nhiên,
  • Sợi Tre 100%
  • Sợi gỗ sồi
  • Hỗn hợp tre,
  • Bông Ai Cập,
  • Bông Thổ Nhĩ Kỳ
Cách bảo quản khăn mặt
Sau mỗi lần sử dụng các chất bụi bẩn, da chết, dầu từ khuôn mặt bạn sẽ tích tụ lại trên khăn. Chính vì vậy sau mỗi lần sử dụng bạn nên làm sạch khăn bằng nước sạch hoặc sử dụng bột giặt để làm sạch.

khăn mặt nhiều mầu theo ngày
  • Nếu bạn sử dụng khăn nhiều lần nên một tuần nên khử trùng khăn một lần để loại bỏ vi khuẩn và các chất bẩn trên khăn bằng dung dịch giấm và backing soda, thay khăn thường xuyên dù khăn mặt hay khăn tắm đều có hạn sử dụng của nó và không nên sử dụng quá 3 tháng.
  • Khăn mặt chỉ sử dụng cho một mục đích duy nhất là lau mặtBạn nên nhớ khăn mặt chỉ dùng để rửa mặt, không nên sử dụng để lau tay, lau người, lau đầu…vì như thế sẽ dễ khiến vi khuẩn lây lan, xâm nhập vào cơ thể. 


 

Chat Facebook