So sánh sản phẩm

VỀ CHÚNG TÔI

Kính chào Qúy Khách.
Công ty CP Xuất nhập khẩu DỆT MINH KHAI
Dệt Minh Khai (Mikhaimex) là một trong những đơn vị hàng đầu của ngành công nghiệp Hà Nội. Công ty được thành lậptừ những năm 1960 nhằm sản xuất đáp ứng nhu cầu về sản phẩm khăn mặt, khăn bông cho thị trường trong nước, và xuất khẩu. Đặc biệt là các thị trường như Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, EU….
Trải qua gần 50 năm đi vào sản xuất và phát triển thị trường, Công ty chúng tôi tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực dệt may, sản xuất khăn mặt, khăn bông, khăn tắm, khăn tay…xuất khẩu với chất lượng cao, sản phẩm của công ty được sản xuất trên hệ thống thiết bị công nghiệp hiện đại, đáp ứng các yêu cầu NGhiêm ngặt  về  BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG từ Châu Âu. Giờ đây công ty đã và đang gặt hái được nhiều thành công và trở thành một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực dệt may.
Sản phẩm 100% cotton, THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG, CÓ KHẢ NANG TỰ HỦY KHI THẢI LOẠI  màu sắc phong phú, đa dạng, sang trọng. Khăn có độ mềm mịn, thấm nước tốt, độ bền màu cao, không bị khô cứng, sang trọng, không mẫn cảm với da và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đến với Công Ty chúng tôi, bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm khăn cao cấp tốt nhất cho khách sạn, Spa hoặc cho mục đích sử dụng khác của bạn.Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Công ty CP XNK DỆT MINH KHAI  luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó. Chất liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trườngcó khả năng tự tiêu hủy khi thải loại, gần gũi với người tiêu dùng.. Màu sắc đa dạng, họa tiết sang trọng, phù hợp với mọi nhu cầu thẩm mỹ.
Đối tượng khách hàng : Bán buôn số lượng lớn cho các đại lý và nhận đặt hàng số lượng theo yêu cầu  của khách sạn, spa.
Chúc toàn thể Quý khách hàng, đối tác và các bạn mạnh khoẻ, thành công và hạnh phúc!
Trên cơ sở hợp tác hữu nghị, các bên cùng có lợi, kết hợp hài hoà các lợi ích, chúng tôi cam kết hợp tác sâu rộng hơn nữa với Quý khách hàng, các đối tác và những người quan tâm
Thông tin liên hệ : Mrs. Ngọc Quyên 098.207.8191 – Trưởng phòng kinh doanh
Tags:

Chat Facebook