So sánh sản phẩm

Đoàn liên Bộ trưởng Tanzania thăm nhà máy Dệt Minh Khai

Đoàn liên Bộ trưởng Tanzania thăm nhà máy Dệt Minh Khai

Đoàn liên Bộ trưởng Tanzania thăm nhà máy Dệt Minh Khai

Chiều 2/8, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp đoàn liên Bộ trưởng Cộng hòa Thống nhất Tanzania gồm Bộ trưởng Công nghiệp, Thương mại và Đầu tư Charles J. Mwijage, Bộ trưởng Nông nghiệp, Chăn nuôi và Nghề cá Charles J. Tizeba đang thăm làm việc tại Việt Nam.
 Công ty CP XNK dệt minh khai tiếp đoàn Tanzania
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bắt tay Bộ trưởng Công nghiệp, Thương mại và Đầu tư Charles J. Mwijage, Bộ trưởng Nông nghiệp
 
Công ty CP XNK Dệt Minh khai vinh dự được lựa chọn là một trong những doanh nghiệp kiểu mẫu đi đầu trong nước tronh lĩnh vực dệt may của thời kỳ hội nhập hóa, được Bộ Công Thương lựa chọn để đón đoàn đại biểu cấp cao của nước bạn. Tới thăm nhà máy đoàn gồm có 2 vị Bộ trưởng Công nghiệp, Thương mại và Đầu tư Charles J. Mwijage, Bộ trưởng Nông nghiệp, Chăn nuôi và Nghề cá Charles J. Tizeba cùng 20 Doanh nghiệp dệt may đến từ đất nước Cộng hòa Thống nhất Tanzania.
 
 
 Ảnh chụp lưu niệm tại Nhà máy dệt Minh Khai
 
Thay mặt đoàn, Bộ trưởng Công nghiệp, Thương mại và Đầu tư Charles J cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Công ty và cũng đánh giá cao công nghệ dây chuyển sản xuất của Công ty Dệt Minh khai cũng như trình độ năng lực sản xuất của các doanh nghiệp và mong muốn được hợp tác trao đổi công nghệ sản xuất giữa các doanh nghiệp của Việt Nam và các doanh nghiệp của Tanzania tronglĩnh vực dệt may. và tin tưởng vào khả năng hợp tác của công ty CP XNK Dệt Minh Khai với các doanh nghiệp dệt may tại Tanzania.
 Công ty CP XNK dệt minh khai tiếp đoàn Tanzania
Đoàn thăm quan dây chuyển sản xuất khăn bông


Công ty CP XNK dệt minh khai tiếp đoàn Tanzania
Thăm quan sản phẩm khăn khô sơ

 
Chúc mừng thành công buổi thăm và làm việc của đoàn Tanzania, Thủ tướng khẳng định, Chính phủ Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thúc đẩy  tăng cường các hoạt động giao thương để sớm đạt mục tiêu đưa kim ngạch thương mại song phương lên 1 tỷ USD như lãnh đạo cấp cao hai nước đã đề ra trong các lĩnh vực chế biến nông sản, thuỷ hải sản, hàng điện tử, tiêu dùng, may mặc, giày dép...
Công ty CP XNK dệt minh khai tiếp đoàn Tanzania

Trước mắt, Việt Nam sẵn sàng cung cấp hàng hoá với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh cho Tanzania để đáp ứng nhu cầu của nước này. 
Thời gian tới, để thúc đẩy quan hệ thương mại và đầu tư giữa hai nước, Thủ tướng đề nghị hai bên sớm hoàn tất đàm phán, ký kết Hiệp định Tránh đánh thuế hai lần và Hiệp định Khuyến khích và bảo hộ đầu tư.

Chat Facebook