So sánh sản phẩm

TĂNG CƯỜNG SẢN XUẤT KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN

TĂNG CƯỜNG SẢN XUẤT KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN

TĂNG CƯỜNG SẢN XUẤT KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN


Trong tình hình diễn biến phức tạp của Dịch bệnh viên đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra (Covid 19), nhu cầu khẩu trang phục vụ công tác phòng, chống dịch tăng mạnh.
Ngày 04/02/2020 Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chủ trì cùng sự có mặt của đại diện Bộ y tế, đại diện Bộ Công thương và một số doanh nghiệp nhằm bàn giải pháp hỗ trợ thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất khẩu trang, trang phục phòng chống dịch, phục vụ cơ sở khám chữa bệnh và nhu cầu của nhân dân.


Thủ tướng Vũ Đức Đam họp với các doanh nghiệp tăng cường sẳn xuất khẩu trang phòng dịch
 Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo các bộ ban ngành giao cho các công ty sản xuất khẩu trang, thiết bị y tế phòng chống dịch Covid 19

Để hỗ trợ, đẩy mạnh sản xuất, tiến hành hợp quy, bảo đảm nguồn cung mặt hàng khẩu trang vải cho thị trường  Công ty Dệt Minh khai triển khai sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn 3 lớp với dây chuyền công nghệ của Nhật Bản lớp thứ 1 có thể chống tia  UV lọc được các bụi mịn lớp; thứ 2 dùng để kháng khuẩn đã được kiểm chứng của Viện dệt may quốc gia, lớp thứ 3 khử hoàn toàn điện tĩnh có thể tái sử dụng 30 lần giặt
giấy chứng nhận khẩu trang vải kháng khuẩn của công ty dệt minh khai
Giấy chứng nhận kháng khuẩn của Viện dệt may

 
Với thế mạnh có đội ngũ nhân công trình độ cao, trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng với 50 năm kinh nghiêm trong ngành sản xuất khăn bông, khăn tắm… Công ty Dệt Minh khai cho ra thị trường khẩu trang vải dệt kim kháng khuẩn 3 lớp có thể tái sử dụng 30 lần. Dự kiến năng xuất có thể đưa ra thị trường 10.000 chiếc/ngày. Song khi có yêu cầu của Thủ tướng chính phủ có thể tạm hoãn các đơn hàng xuất khẩu để tăng cường cho việc sản xuất khẩu trang năng xuất có để lên đến 100.000 chiếc/ngày.

khẩu trang vải kháng khuẩn công ty dệt minh khai
Mô tả đặc điểm:
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước: 18x10x9.6 cm
  • Trọng lượng: 561 gram
  • Chất liệu: Vải tự nhiên (100% sợi cotton)
  • Kiểu dáng ôm gọn bịt khín khu vực mũi và miệng

Ưu điểm vượt trội:

  • Khẩu trang y tế gồm 3 lớp vải tự nhiên (100% sợi cotton) có tác dụng chống tia UV, có tính kháng khuẩn cao, không bị đổ lông, ngứa, gây mùi khó chịu cho người dùng. Chống nắng, chống bụi và bảo vệ hệ hô hấp khi lưu thông ngoài đường phố.
  • Sản phẩm được thiết kế thông minh với thanh tựa mũi linh hoạt và dây thun co giãn giúp bạn điều chỉnh cho vừa vặn với khuôn mặt của mình.
  • Dây đeo bằng vải mềm giúp đỡ đau tai.
  • Thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là nhân viên ngành y tế
Gia đoạn đầu Công ty ưu tiên làm các đơn hàng nội địa, cơ quan doanh nghiệp, trường học từ 1.000 chiếc trở lên, sau đó là bán lẻ cho người dân tại Hà Nội.

Chat Facebook