So sánh sản phẩm

4 Loại khăn không thể thiếu để đạt khách sạn 5 sao

4 Loại khăn không thể thiếu để đạt khách sạn 5 sao

4 Loại khăn không thể thiếu để đạt khách sạn 5 sao

4 Loại khăn không thể thiếu để đạt khách sạn 5 sao

 

khăn mặt, khăn bông, khăn tắm, thảm chùi chân
 

Đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của một chiếc khăn khách sạn, ngoài tác dụng để thấm hút nước, lau rửa những chiếc khăn còn có tác dụng quan trọng trong việc trang trí trong phòng tắm tùy vào cách thối hợp giữa màu sắc và các thiết bị sẽ ảnh hưởng nhỏ đến việc khách hàng đánh giá khách sạn chỉ đạt 2 – 3 sao hay đạt chuẩn 4 – 5 sao.

Các loại khăn bạn sẽ cần
  • Khăn mặt
  • Thảm tắm
  • Khăn tay
  • Khăn chùi chân

·Khăn mặt khách sạn

khăn mặt khách sạn
- Khăn mặt là loại khăn khách hàng sử dụng cho da mặt, lau khô, làm sạch da mặt. Chúng được khách hàng sử dụng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn nên cần được lựa chọn, vệ sinh kỹ lưỡng. Thường thì nhân viên buồng phòng phải thay khăn mới mỗi ngày.
- Màu sắc khăn mặt trong khách sạn thường chọn tông màu trắng hoặc các màu khác tùy thuộc vào thiết bị nội thất phòng tắm.
- Kiểu dáng có thể dệt khăn logo hoặc may tem mác của khách sạn nhưng chú ý logo của khăn phải phù hợp với kích thước và trọng lương của khăn nếu không khăn sẽ bị thô, mỏng, chất liệu thường sử dụng là 100% sợi cotton vì loại sợi này có khả năng thấm hút tốt, mềm mại làm cho người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn nữa giá thành của sợi cotton hợp lý.
- Kích thước khăn sẽ lớn hơn so với khăn mặt sử dụng trong gia đình. Kích thước phổ biến dùng cho khăn mặt khách sạn là 30*60cm hoặc 40*80 đối với khách sạn 2-3 sao thì có thể sử dụng khăn mặt làm khăn quấn đầu nhưng đối với khách sạn 5 sao thì bắt buộc phải có khăn quấn đầu riêng. Trong lượng: từ 70gr đến 120 gr
- Số lượng khăn tùy thuộc vào số lượng người ở trong phòng thông thường mỗi phòng phải trang bị 3 bộ khăn để thường xuyên thay đổi.

·Khăn tắm khách sạn

khăn tắm khách sạn
Cũng như khăn mặt thì khăn tắm là một trong các loại khăn trong khách sạn cần thiết nhất dù là khách sạn 2-3 sao hay khách sạn 5 sao đều không thể thiếu. Đối với những khách sạn lớn, cao cấp, khăn tắm còn phải được chuẩn bị sẵn tại bể bơi, phòng xông hơi…để khách có thể sử dụng khi cần.
Công dụng lớn nhất của khăn tắm khách sạn là để lau khô, nên khăn phải thấm hút nhanh, và phải thật mềm mại, do đó chất liệu khăn tắm khách sạn thường được làm từ 100% cotton. Màu sắc cho khăn tắm cũng thường là màu trắng sang trọng, kích thước phổ biến là 70x140cm, 80*140cm, 90*140cm. Trọng lượng thường sử dụng là 500gr – 600gr Tùy vào tiêu chuẩn của căn phòng để chọn kích thước trọng lượng khăn phù hợp.
Khăn khách sạn có thể thêu, dệt logo hoặc gắn tem mác của khách sạn nhưng phải tỷ lệ với độ lớn của khăn để cho khăn không bị quá cứng
Trong khách sạn cao cấp 5 sao, không chỉ trang bị khăn tắm mà nhằm tạo sự thoải mái, tiện lợi nhất cho khách hàng, khách sạn cần phải trang bị áo choàng tắm cho khách sử dụng.

·Khăn tay khách sạn

khăn tay khách sạn
Khăn tay có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng. Thường sẽ đặt khăn tay gần ở bồn rửa mặt trong khu nhà tắm để khách hàng dễ dàng lau khô tay sau khi vệ sinh cá nhân. Hoặc có thể đặt ở những chiếc bàn, kệ tủ…để khách có thể lau vết bẩn khi cần.
Các loại khăn trong khách sạn thường sử dụng chung tông màu trắng hoặc có màu sắc hài hòa với các vật dụng trong phòng. Kích thước khăn tay thường nhỏ thường là 34*34 cm hoặc có thể thay đổi để phù hợp với từng vị trí sử dụng. Trong lượng thường sử dụng là 50gr
Khăn tay, khăn mặt, khăn tắm khách sạn là ba loại khăn không thể thiếu trong mỗi khách sạn. Và đối với khách sạn resort 4 – 5 sao cần phải trang bị thêm khăn quấn đầu và khăn ăn tại khu ăn uống.
          Khăn chùi chân:
thảm chùi chân khách sạn

          Khăn chùi chân thường được để trước cửa của phòng tắm hoặc trước bồn tắm có tắc dụng để thấm hút nước tại bàn chân và chống chơn trượt khi đi ra vào phòng tắm. Sợi dùng để dệt thảm chùi chân thường có kích thước lớn hơn sợi bình thường để dệt khăn có độ lỳ không bị sô lệch trong quá trình sử dụng.
Khăn chùi chân trong khách sạn thường có tông màu tối hoặc màu sắc thù hợp với nền nhà, kích thường thường dùng là 30*50cm, 40*80 trọng lượng 400gr-500gr, thông thường sẽ dệt logo.
          Công ty XNK Dệt Minh Khai vinh dự là một trong những công ty đi đầu trong ngành dệt khăn trong nước với 50 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu sang thị trường Nhật, Mỹ, Hàn Quốc…cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Chat Facebook